รับตีเทริน รถไถ เก่า ให้ราคาดี โทรหาเรา 0890111624 โทรเลย

   

            


ขายคูโบต้ามือสอง สวยๆ ดาวน์ต่ำ

   ผ่อนรายปี     

และตีเทรินรถเก่าให้ราคาดี

 ลูกค้าของเรา 

         

 


สนใจ โทรเลย    0890111624

  Line Id : 0890111624              

 







 



บริษัทในเครือ
 

คูโบต้าอุดรธานี  

เอเชียการค้ากุมภวาปี  

คูโบต้าเมืองเลย  

แสนอุดมการเกษตร 

บริษัท เซอร์โก้ จำกัด 


 

แหล่งที่มาขอผู้เยี่ยมชม
 สถิติวันนี้ 35 คน
 สถิติเมื่อวาน 43 คน
 สถิติเดือนนี้
สถิติปีนี้
สถิติทั้งหมด
1531 คน
13805 คน
1737749 คน
เริ่มเมื่อ 2012-11-06

 

70  แรงม้า 

 

วีดีโอ   :                 แนะนำแทรกเตอร์    |    คู่มือการใช้    |    คู่มือการบำรุงรักษา  

 

ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ แบบ V3307DI 4สูบ แบบเซ็นเตอร์ไดเร็คอินเจคชั่น ฉีดน้ำมันตรงกลางหัวลูกสูบ เผาไหม้สมบูรณ์แบบ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันอีกทั้งเครื่องยนต์เดินเรียบลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน

 

สุดยอดความคล่องตัว
ระบบเกียร์หลัก แบบซินโครเมท 8 เกียร์เดินหน้า 8 เกียร์ถอยหลัง เปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องหยุดรถ เพิ่มความคล่องตัว ทำงานได้ไว เต็มประสิทธิภาพ
ระบบเกียร์เปลี่ยนทิศทาง แบบซินโครชัทเทิล เปลี่ยนเกียร์เดินหน้าถอยหลังได้ด้วยอัตราความเร็วเท่ากันโดยไม่ต้องหยุดรถ จึงทำงานได้ไวขึ้น เหมาะกับงานที่ต้องเดินหน้าถอยหลังบ่อยๆ

 

สุดยอดความแกร่ง
คานล้อหน้า แกร่งด้วยโครงสร้างขนาดใหญ่ สมบุกสมบัน สามารถลุยได้ทุกพื้นที่การใช้งาน ดุมล้อหน้า เป็นแบบเฟืองเฉียง ให้พลังในการขับเคลื่อนที่เหนือกว่า ระบบยกอุปกรณ์ต่อพ่วง มีกระบอกยกแขนยกอุปกรณ์ต่อพ่วง 3 จุด ถึง 2 กระบอก สามารถยกน้ำหนักได้มากถึง 2,300 กก. และมีอัตราการไหลของปั๊มเพิ่มขึ้นเป็น 41.6 ลิตรต่อนาที ทำให้สามารถยกอุปกรณ์ต่อพ่วงได้รวดเร็วทันใจใช้เวลาเพียง 1.2 วินาที

 

สุดยอดความสะดวกสบาย
คันควบคุมต่างๆ อยู่ทางขวามือของผู้ขับขี่ จึงใช้งานได้สะดวก พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฮดรอลิกสมบูรณ์แบบ (Hydro static) เลี้ยวง่าย เบาแรง และปรับระดับความสูงต่ำให้เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่ได้ พื้นที่ขับขี่ กว้างขวาง สะดวก สบาย จึงทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่เมื่อยล้า เบาะนั่งสบาย ปรับได้หลายระดับ และปรับเอนได้

 

สุดยอดรูปลักษณ์ทันสมัย
ไฟหน้า ล้ำสมัยโฉบเฉี่ยว มีไฟส่องด้านหน้า 2 ดวง ไฟข้าง 2 ดวงด้วยกำลังไฟ 60 วัตต์ ทำให้ส่องสว่างคมชัด มองได้ไกลกว่า เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัยทุกการทำงาน ฝากกระโปรง เป็นแบบชิ้นเดียว ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปทรงโค้งมน เปิดตรวจเช็คและบำรุงรักษาได้ง่าย หน้าปัดดิจิตอล แสดงผลชัดเจน แม่นยำ อ่านค่าได้ง่าย

 

<<  ข้อมูลจำเพาะ  >>   << โบรชัวร์ >>

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 042-274045   บริษัท คูโบต้าอุดรธานี จำกัด สาขาบ้านดุง

                  

.   >