รับตีเทริน รถไถ เก่า ให้ราคาดี โทรหาเรา 0890111624 โทรเลย

   

            


ขายคูโบต้ามือสอง สวยๆ ดาวน์ต่ำ

   ผ่อนรายปี     

และตีเทรินรถเก่าให้ราคาดี

 ลูกค้าของเรา 

         

 


สนใจ โทรเลย    0890111624

  Line Id : 0890111624              

 







 



บริษัทในเครือ
 

คูโบต้าอุดรธานี  

เอเชียการค้ากุมภวาปี  

คูโบต้าเมืองเลย  

แสนอุดมการเกษตร 

บริษัท เซอร์โก้ จำกัด 


 

แหล่งที่มาขอผู้เยี่ยมชม
 สถิติวันนี้ 16 คน
 สถิติเมื่อวาน 157 คน
 สถิติเดือนนี้
สถิติปีนี้
สถิติทั้งหมด
2325 คน
14599 คน
1738543 คน
เริ่มเมื่อ 2012-11-06


แทรกเตอร์ L4018





 
รถไถ L4018 +ใบมีด+ ผาน 1 ตัว รถใหม่ ดาวน์ 5,000 บาท โปรดีๆ มีเฉพราะเดือนนี้เท่านั้น  รีบๆๆกันเลยจ้า โปรดีๆไม่ควรพลาด สินค้าดีมีคุณภาพ ที่ คูโบต้าบ้านดุง
สนใจโทรเลย 089-0111624 เฮียเลี้ยง





แทรกเตอร์รุ่นแอล ตอกย้ำความมั่นใจ ด้วยคำยืนยันจากเกษตกรผู้ใช้งานจริง แทรกเตอร์คูโบต้ารุ่นแอล มาพร้อมแรงม้าที่หลากหลายรวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ครบครัน เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น งานนา, ไร่ และสวน








ดีกว่า ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ ต้นกำเนิดแรงม้าเต็มกำลัง
ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 40 แรงม้า ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับแรงม้าที่เพิ่มขึ้น พร้อมระบบการเผาไหม้แบบไดเรคท์ชั่น 3 สูบ 4 จังหวะ และปริมาตรกระบอกสูบสูงถึง 1,826 ซีซี ให้พลังแรงม้าสูงสุดเต็มประสิทธิภาพ จึงทำงานได้อย่างสมบุกสมบัน เต็มกำลัง

นอกจากนี้การจุดระเบิดยังจุดโดยตรงที่หัวลูกสูบ ทำให้เผาไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอุณหภูมิเผาไหม้ในเครื่องยนต์ และลดปัญหาเครื่องร้อนเร็ว จึงทำงานได้ต่อเนื่อง ตอบสนองอัตราการเร่งแม้ในสภาพอากาศร้อนจัดมั่นใจได้ในความทนทาน เนื่องจากแทรกเตอร์คูโบต้าทุกรุ่นได้ผ่านการทดสอบให้รองรับการทำงานหนักถึง 1,500 ชั่วโมง เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานคูโบต้า เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน 







ปรับระยะฐานล้อ 3 ระยะ*
แทรกเตอร์คูโบต้ารุ่น L4018 ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับความกว้างของฐานล้อหลังแทรกเตอร์ได้ถึง 3 ระยะ ได้แก่ 111.3 ซม. 119.7 ซม. และ 129.7 ซม. เพื่อให้เกษตรกรสามารถทำงานบำรุงรักษาพืชไร่ ที่มีระยะห่างระหว่างร่องปลูกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มันสำปะหลัง อ้อย ข้าวโพด ได้อย่างเหมาะสม และเต็มประสิทธิภาพการทำงาน








ความเร็วเกียร์พีโอที 2 ระดับ
ความเร็วเกียร์พีโอทีมีให้เลือก 2 ระดับ (ความเร็ว 540/750 กม./ชม.) สำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพงานที่เน้นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการปั่นโรตารี่ที่ต้องการความละเอียดดินสูง หรือเครื่องพ่นเอนกประสงค์ที่ต้องการละอองฝอยละเอียดสูง








8 เกียร์เดินหน้า 8 เกียร์ถอยหลัง
ความเร็วเกียร์ในแต่ละเกียร์ที่ถูกออกแบบให้ทำงานสอดคล้องกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลาย เพื่อรองรับการทำงานทั้งงานนาและงานไร่อย่างมีประสิทธิภาพ








ระบบเกียร์เปลี่ยนทิศทางซินโครชัทเทิล
เอกลักษณ์เฉพาะแทรกเตอร์คูโบต้า สามารถเดินหน้า-ถอยหลัง โดยไม่ต้องหยุดรถ ซึ่งตำแหน่งเกียร์ได้ถูกออกแบบให้อยู่ใต้พวงมาลัยในระยะที่พอดีมือ จึงสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ง่ายทำงานได้สะดวก คล่องตัว








วงเลี้ยวแคบ และพวงมาลัยพาวเวอร์
ด้วยวงเลี้ยวแคบเพียง 2.5 เมตร จึงสามารถทำงานในพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ ช่วยให้เบาแรง ทำงานได้ดั่งใจ









น้ำหนัก ความสูงใต้ท้องรถ และแรงม้าที่สมดุล
ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน จึงทำงานได้ในสภาพพื้นที่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการลุยหล่ม การข้ามคันนาสูง หรือแม้แต่การทำงานในไร่ที่มีขั้นตอนที่หลากหลาย สมบุกสมบัน ยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ









ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วยเพิ่มพลังขับและแรงฉุดลากของแทรกเตอร์ให้สูงสุด พร้อมทั้งถ่ายทอดพลังไปยังล้อทั้งสี่ได้อย่างสมดุล จึงช่วยลดโอกาสล้อหมุนฟรีระหว่างทำงาน









การ์ดกันกระแทก
ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับแทรกเตอร์คูโบต้าโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถช่วยลดการเกิดความเสียหายกับฝากระโปรงหน้าและไฟหน้าของตัวรถ ขณะทำงานบริเวณที่มีสิ่งกีดขวาง








เหล็กถ่วงหน้า
ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการถ่วงน้ำหนักบริเวณหน้าแทรกเตอร์ เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในกรณีที่ไม่ได้ติดตั้งใบมีดดันดินหน้า









ท่อไอเสียแบบตั้ง
ออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยดีไซน์ทันสมัย เพื่อใช้ในกรณีที่ต้องทำงานในพื้นที่ลมแรง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณควันที่เข้าหาตัวผู้ขับขี่



ความทนทาน








ชุดต่อพ่วงอุปกรณ์ 3 จุด
แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยชุดแขนยกที่ถูกออกแบบให้เป็นแขนยกแบบคู่ (แบบก้ามปู) จึงสามารถรองรับน้ำหนักและภาระงานที่หนักได้มากขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา









ชุดคานล้อหน้าและดุมล้อหน้า
นวัตกรรมชุดคานล้อหน้า ที่เป็นเอกลักษณ์ของแทรกเตอร์คูโบต้า ถูกออกแบบมาให้สามารถรับแรงบิด และแรกกระแทกได้สูง แข็งแกร่งทนทาน ด้วยขนาดคานล้อหน้าที่ใหญ่ และดุมล้อหน้าแบบเฟืองเฉียงพร้อมระบบปิด ช่วยลดโคลนและฝุ่นละออง ไม่ให้เข้าสู่ระบบชุดคานล้อหน้า ลุยหล่มได้ดีเยี่ยม หมดปัญหาการทำงานในนาน้ำ










ชิ้นส่วนภายใน
แข็งแกร่งทนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสื้อเกียร์ ห้องคลัตซ์ เสื้อเพลาท้าย และเสื้อฝาสูบ ที่ผลิตจากเหล็กหล่อแข็งพิเศษ รับแรงกระแทกได้มาก สามารถทำงานได้อย่างสมบุกสมบัน










ท่อระบายไอ
ออกแบบให้ท่อระบายไออยู่ที่บริเวณคานล้อหน้าเพื่อลดแรงดันจากอากาศภายใน ลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับซีล และลดความเสี่ยงของการรั่วไหลของน้ำมันบริเวณคานล้อหน้า



ความสะดวกสบาย








ฝากระโปรงดีไซน์ใหม่
โฉบเฉี่ยวโดดเด่นทุกรายละเอียด และทันสมัยมากยิ่งขึ้น แสดงถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคูโบต้า









แผงหน้าปัดแสดงผลแบบ LED
แผงหน้าปัดแสดงผลที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้ผู้ขับขี่สามารถอ่านค่าได้ง่ายทั้งกลางวัน และกลางคืน









ไฟส่องสว่างบริเวณล้อหน้า แบบ LED
ด้วยระบบไฟส่องสว่างบริเวณล้อหน้า ที่ออกแบบมาอย่างลงตัว เพื่อช่วยเพิ่มทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ในการทำงานให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่ออยู่ในที่มืด จึงสามารถทำงานได้อย่างมั่นใจในเวลากลางคืน








ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กทีฟ
ส่องสว่างกว้างไกล อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ในขณะทำงาน และเดินทางตอนกลางคืนได้อย่างมั่นใจ









พื้นที่ขับขี่กว้างขวาง
พื้นที่ขับขี่แบบพื้นโล่ง กว้างขวาง ขับสบาย คล่องตัว จึงทำงานได้ต่อเนื่องยาวนาน









เบาะนั่ง
ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสรีระของผู้ขับขี่ ทำให้ตัวเบาะนั่งมีขนาดกว้างขวาง นุ่มสบาย ลดแรงกระแทกระหว่างทำงาน และช่วยลดความเมื่อยล้าระหว่างทำงาน










ระบบนิรภัย KDS (Kubota Driver Safety)
ความปลอดภัยของผู้ขับขี่เป็นสิ่งสำคัญที่เราคำนึงถึง ระบบนิรภัย KDS จึงถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้ขับขี่จากการพลิกคว่ำของแทรกเตอร์ KDS ประกอบไปด้วย เข็มขัดนิรภัยและโครงเหล็กนิรภัย ซึ่งจะทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้ขับอยู่ในบริเวณที่ปลอดภัยที่สุด เมื่อแทรกเตอร์เกิดการพลิกควำ ลดความเสี่ยงจากการโดนแทรกเตอร์ทับ








ตัวล็อคการปรับระดับชุดต่อพ่วงอุปกรณ์
ออกแบบให้มีตัวล็อคบริเวณก้านต่อแขนยกขวา ทำให้ง่ายต่อการล็อคตำแหน่งแขนยก หลังจากมีการปรับระดับแขนยกขวา








ที่จับบริเวณบังโคลน
มีการออกแบบและติดตั้ง ที่จับบริเวณบังโคลนด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขึ้นหรือลงแทรกเตอร์ได้อย่างสะดวกสบาย








การ์ดหลังคนขับ
ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไร้อุปสรรครบกวนระหว่างการทำงาน จากสิ่งสกปรกต่างๆ ที่กระเด็นมาทางด้านหลัง ด้วยการ์ดหลังคนขับขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม



    Line ID : 089-0111624  

      089-0111624 โทรเลย 

คูโบต้า  มือสอง บ้านดุง 

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ รุ่น L4018 ดาวน์เริ่มต้นเพียง 25,000 บาทเท่านั้น



                  

.   >