รับตีเทริน รถไถ เก่า ให้ราคาดี โทรหาเรา 0890111624 โทรเลย

   

            


ขายคูโบต้ามือสอง สวยๆ ดาวน์ต่ำ

   ผ่อนรายปี     

และตีเทรินรถเก่าให้ราคาดี

 ลูกค้าของเรา 

         

 


สนใจ โทรเลย    0890111624

  Line Id : 0890111624              

 







 



บริษัทในเครือ
 

คูโบต้าอุดรธานี  

เอเชียการค้ากุมภวาปี  

คูโบต้าเมืองเลย  

แสนอุดมการเกษตร 

บริษัท เซอร์โก้ จำกัด 


 

แหล่งที่มาขอผู้เยี่ยมชม
 สถิติวันนี้ 21 คน
 สถิติเมื่อวาน 43 คน
 สถิติเดือนนี้
สถิติปีนี้
สถิติทั้งหมด
1517 คน
13791 คน
1737735 คน
เริ่มเมื่อ 2012-11-06

ก้าวสู่สุดยอดยนตรกรรมด้านแทรกเตอร์ ด้วยรูปโฉมใหม่ ดีไซน์สะท้อนความทันสมัย ล้ำยุค ผสานความแข็งแกร่งสมบูรณ์แบบด้วยแทคโนโลยีเฉพาะจากแทรกเตอร์คูโบต้า ประเทศญี่ปุ่น ทำให้แทรกเตอร์คูโบต้า L3008 และ L3608 แกร่ง ทนทาน ลุย สมบุกสมบัน สวยงานตั้งแต่หัวจรดท้าย เป็นแทรกเตอร์คู่ในเกษตรกรยุคใหม่อย่างแท้จริง

       

เครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้า 3 สูบ ระบบไดเร็คอินเจคชั่น พร้อมวาล์วไอดี ไอเสียขนาดใหญ่ จุดระเบิดที่หัวลูกสูบ เผาไหม้หมดจด ลดอุณภูมิในการทำงานของเครื่องยนต์ หมดปัญหาเครื่องยนต์ร้อนเร็ว ให้การทำงานต่อเนื่อง ตอบสนองทุกอัตราเร่งแม้ทำงานในสภาพอากาศร้อนจัด ความจุกระบอกสูบ 1,499 และ 1,647 ซีซี แรงม้าสูงสุด 30 และ 36 แรงม้า ให้พลังเต็มแรง ประสิทธิภาพเยี่ยม ทำงานให้คุณภาพดี ตีดินลึก โดยรอบเครื่องยนต์ไม่ตก

คล่องตัวสูงสุดด้วยเกียร์เปลี่ยนทิศทางแบบ ซินโคร ชัทเทิล เปลี่ยนเกียร์เดินหน้า ถอยหลังโดยไม่ต้องหยุดรถ ทำงานคล่องตัว ว่องไว ไม่ว่างานปรับพื้นที่หรือตีดินในนาน้ำ ได้ความเร็วสูงสุดถึง 22.4 กม./ชม. ทำงานสอดผสานกับเกียร์หลัก 8 เกีย์เดินหน้า 8 เกียร์ถอยหลัง ครอบคลุมการทำงานหลากหลาย มั่นใจสูงสุดกับสมรรถนะของแทรกเตอร์เจนเนอเรชั่นใหม่

ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับเครื่องยนต์ขนาด 30 และ 36 แรงม้า ให้การถ่ายทอดกำลังดีเยี่ยม ลงตัว ได้แรงม้าทำงานเต็มแรง สู้งานทุกสภาพดิน ลุยงานได้ดีกับทุกอุปกรณ์ต่อพ่วง

 

 

ให้กำลังขับเคลื่อนเป็นเยี่ยม ถ่ายทอดพลังอย่างสมดุลไปยังล้อทั้ง 4 เพิ่มพลังการขับเคลื่อนในการทำงาน ได้แรงฉุดลากมาก ล้อไม่หมุนฟรีระหว่างการทำงาน มั่นใจ ลุยสู้ทุกหลุ่ม

 

เข้าเกียร์พีทีโอง่ายขึ้น ด้วยคันเกียร์ยาวเหมาะมือ สามารถเลือกความเร็วได้ที่ 540 รอบต่อนาที หรือ 750 รอบต่อนาที

 

ด้วยอัตราการไหลของปั้มไฮดรอลิก 23.9 ลิตรต่อนาที สามารถควบคุมการยกขึ้น-ลงของอุปกรณ์ต่อพ่วงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้งานเร็วทันใจ

 

แทรกเตอร์คูโบต้า 30 และ 36 แรงม้า ให้พลังแรง สามารถใช้จอบหมุนทำงานตีดินได้ลึกสม่ำเสมอถึง 10 ซม. ดินละเอียด เหมาะแก่การเพาะปลูก ได้ผลิตสมบูรณ์ สามารถทำงานได้ต่อเนื่อง โดยที่แรงไม่ตก

ด้วยความเร็วในการควบคุมอุปกรณ์ผสานกับเกียร์ซินโคร ชัทเทิล สามารถเดินหน้าถอยหลังได้ด้วยความเร็วเท่ากัน เปลี่ยนทิศทางได้ทันที ช่วยงานดันดินปรับพื้นที่ให้รวดเร็ว และสวยงามได้คุณภาพ ไม่เปลืองแรง

ประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อใช้งานร่วมกับผ่านพรวนตราช้าง ไถลึกถึง 15 ซม. แม้สถาพดินแข็ง ให้แนวไถสวยงามทั้งแปลง

 

แทรกเตอร์คูโบต้า L3008 และ L3608 ใหม่ เสริมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการทำงาน ลดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าระหว่างการทำงาน ทำงานได้ต่อเนื่องตลอดวัน

ป้องกันดินโคลน ที่อ่าจกระเดินมาจากด้านหลัง ช่วยให้คนขับทำงานได้เต็มที่ไม่มีอุปสรรครบกวนระหว่างการทำงาน

หนา นุ่มและกว้างยิ่งขึ้น ลดแรงกระแทกในระหว่างการทำงาน เข้ารูปกระชับกับสรีระผู้ขับ สบายตัว ไม่ว่าจะเป็นกับขับเดินทางหรือการขับทำงาน

พวงมาลัยขนาดใหญ่ ขับสบายเบาแรง ควบคุมการกลับหัวงานได้ง่าย

ตำแหน่งท่อไอเสียอยู่ด้านข้างฝากระโปรงยกสูงเหนือล้อ ไม่บดบังทัศนวิสัยขณะทำงาน ควันไอเสียไม่รบกวนผู้ขับขี่

เสื้อเกียร์ ห้องคลัตช์ เสื้อเพลาท้าย และเสื้อฝาสูบผลิตจากเหล็กหล่อแข็งพิเศษ
แทรกเตอร์คูโบต้า L3008 และ L3608 ใหม่ ออกแบบชุดเสื้อเกียร์ให้ทนทาน แข็งแกร่งพิเศษ ด้วยผลิตจากเหล็กหล่อ สามารถรับแรงกระแทกไดสูง ทนทานแม้ทำงานหนัก ทำให้แทรกเตอร์คูโบต้า L3008 และ L3608 ใหม่ ลุยเคียงข้างคุณไปกับทุกสภาพพื้นที่อย่างมั่นใจ

ลุยไม่กลัวหลุ่มด้วยคานล้อหน้าขนาด 12 ซม. ช่วยรับแรงจากการทำงานในพื้นที่หลุ่มได้ดี ช่วยให้โครงสร้างของแทรกเตอร์คูโบต้า L3008 และ L3608 ใหม่ มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น รับแรงบิดได้สูง เสริมพลังในการขับเคลื่อนให้สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบซิลกันน้ำ 2 ชั้น เพื่อการทำงานในนาน้ำโดยเฉพาะ เพื่อสามาถป้องกันความเสียหายในระบบคานล้อหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ออกแบบให้ช่วยป้องกันการกระแทกชุดลูกหมากจากด้านล่าง ลดความเสียหายและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น ออกแบบให้ดูดซับแรงกระแทกจากการยกขึ้น-ลงของอุปกรณ์ต่อพ่วง ลดความเสียหายของระบบไฮดรอลิก

<< ข้อมูลจำเพาะ >>   << โบรชัวร์ >>

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 042-274045   บริษัท คูโบต้าอุดรธานี จำกัด สาขาบ้านดุง

 

 

 

 

                  

.   >